Khai giảng khóa đào tạo dành cho các nhà quản lý công cao cấp tại Việt Nam

 

Ngày 29/06/2015, tại Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương ương đã khai giảng khóa 1 Chương trình đào tạo dành cho các nhà quản lý công cao cấp tại Việt Nam theo biên bản hợp tác đã được ký kết giữa giữa Trường Đào tạo sau Đại học về Quản lý và Phát triển Stephen Zuellig (AIM) thuộc Học viện Quản lý Châu Á tại Philippin và Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương (VITIS).

 

Phó Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương - Phạm Văn Lợi, 
phát biểu trong lễ khai giảng khóa học

Dự lễ khai giảng khóa học, về phía Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương có ông Phạm Văn Lợi – Phó Hiệu trưởng Nhà trường. Về phía Trường Đào tạo sau Đại học về Quản lý và Phát triển Stephen Zuellig, Học viện Quản lý Châu Á tại Philippin có các giảng viên: Ackaradejruangsri, Pajaree; Hernando, Soledad; Brenda Furagganan; Ron Chua; Gillian Stevens cùng 30 học viên đến từ 11 đơn vị trực thuộc bộ Công Thương.

Khóa học sẽ diễn ra trong thời  gian 3 tuần. Các giảng viên của của khóa học là những chuyên gia, nhà nghiên cứu có kinh nghiệm từ AIM và Học viện quản lý Châu Á Philippin sang trực  tiếp giảng dạy tại Việt Nam.

Dự kiến, sau khóa học này, phía AIM tiếp tục hợp tác với VITIS để mở những khóa học tiếp theo. Những học viên có kết quả học tập tốt sẽ có cơ hội được AIM xem xét cho hưởng học bổng ở các trường trình đào tạo khác./.

 

Số lượt xem bài viết: 1326, Ngày cập nhật cuối cùng: 07/03/2017

 

Video